Các khóa học đã đăng ký

Trường Đại học Griffith

Griffith University là một trường nghiên cứu công lập nằm trong top 2% các trường đại học tốt nhất thế giới. Trường đào tạo nhiều chương trình ở cả bậc đại học và cao học. Trường còn là một trường đại học trẻ được đánh giá cao và xếp vị thứ 35 trên Bảng xếp hạng QS các Trường Đại học Thế giới (QS World University Rankings) năm 2019: Top 50 Under 50.

Trường nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu và hiện đang được đánh giá 5 sao về trải nghiệm giáo dục tổng thể của sinh viên (Sổ tay các Trường Đại học Chất lượng - Good Universities Guide). Sinh viên có cơ hội theo đuổi nhiều ngành học bao gồm kinh doanh và chính phủ, kỹ thuật, CNTT và hàng không, và, khoa học và môi trường. Trường có hơn 200 chương trình học cho sinh viên lựa chọn và bên cạnh đó là lợi thế có được từ nhiều mối quan hệ trong ngành mà trường xây dựng được.

Các chương trình học của trường có danh tiếng toàn cầu, trong đó có một số môn học nằm trong top 300 theo Bảng xếp hạng các Môn học Toàn cầu 2019 của Shanghai Ranking (Shanghai Ranking Global Ranking of Academic Subjects). Ngoài ra, trường còn được công nhận là có thế mạnh về nghiên cứu khi được Khung Đánh giá về Thành tích Xuất sắc trong Nghiên cứu của Úc (Excellence in Research for Australia) 2018 nêu bật rằng trường có chất lượng nghiên cứu tiêu chuẩn thế giới hoặc cao hơn trong 50 lĩnh vực.

Sinh viên của Griffith có được trải nghiệm toàn diện nhờ tiếp cận với nhiều cơ sở vật chất, dịch vụ và hoạt động phong phú. Khi học tại Griffith, sinh viên được sử dụng những không gian học tập, phòng thí nghiệm, tham gia các câu lạc bộ thể thao và phong cách sống dã ngoại đầy tuyệt vời. Trường có học xá tại những thành phố lớn của Úc như Logan, Brisbane và Gold Coast. Tất cả mang lại cho sinh viên cơ hôi vừa được khám phá cảnh quang thiên nhiên, vừa được tìm hiểu những địa điểm tham quan trong thành phố. Với lịch sử giảng dạy hơn 40 năm, Griffith University là cái nôi đào tạo ra nhiều sinh viên xuất sắc, bằng chứng là cộng đồng cựu sinh viên của trường có hơn 200.000 thành viên tại hơn 130 quốc gia.

CÁC NGÀNH HỌC NỔI BẬT :

Kiến trúc, Xây dựng và Quy hoạch

Griffith có các studio thiết kế chú trọng thực tiễn và tính bền vững, nhờ đó mang lại cho sinh viên trải nghiệm học tập phong phú hơn.

Kinh doanh và Chính phủ

Sinh viên có thể tìm thấy cơ hội ở cơ quan hoặc tổ chức nhà nước các cấp cũng như các doanh nghiệp và công ty tư vấn của tư nhân v.v...

Tội phạm học và Luật

Griffith Law School nằm trong số 100 trường hàng đầu thế giới. Chương trình học của sinh viên được thiết kế sát với thực tiễn ngành vừa mang lại nhiều kinh nghiệm quý giá vì sinh viên sẽ được tiếp xúc với những vụ án và thân chủ thực trong quá trình học.

Sư phạm

Chương trình giúp sinh viên sẵn sàng để làm việc hơn nhờ kết hợp lý thuyết và thực hành, đồng thời tạo điều kiện để sinh viên phát triển kỹ năng giảng dạy tại những cơ sở hấp dẫn và đa dạng.

Kỹ thuật, CNTT và Hàng không

Chương trình kỹ thuật của Griffith bao quát các lĩnh vực kỹ thuật dân dụng, điện, môi trường, cơ khí và phần mềm, còn chương trình CNTT tập trung vào các ngành khoa học máy tính, hệ thống thông tin và thiết kế đa phương tiện. Ngoài ra, trường còn giảng dạy chương trình đào tạo ngành Hàng không được đánh giá cao nhất ở Úc.

Nhân văn, Ngôn ngữ và Khoa học xã hội

Sinh viên sẽ hiểu biết sâu hơn về xã hội, văn hóa và con người cũng như biết cách giao tiếp hiệu quả hơn với mọi người.

Y khoa, Nha khoa và Sức khỏe

Sinh viên và các nhà nghiên cứu của Griffith học tập và nghiên cứu dưới sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, nhờ đó sẵn sàng để có thể làm nhiều công việc thuộc lĩnh vực sức khỏe.

Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn

Sinh viên sẽ được học tập trong những không gian hiện đại dưới sự hướng dẫn của những giáo viên ưu tú luôn hết lòng để đào tạo ra những chuyên gia âm nhạc xuất sắc nhất.

Khoa học và Môi trường

Sinh viên sẽ học tập trong những phòng thí nghiệm hiện đại dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên ưu tú, đồng thời còn có thêm nhiều lợi ích từ các mối quan hệ trong ngành của trường và tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu về lĩnh vực chuyên môn của mình.

Nghệ thuật Thị giác và Sáng tạo

Sinh viên có thể chọn học các chuyên ngành như thiết kế, mỹ thuật, nhiếp ảnh và truyền thông kỹ thuật số. Ngoài ra, Queensland College of Art còn có trường điện ảnh lớn nhất nước Úc, Griffith Film School, đây là nơi sinh viên có thể nghiên cứu về điện ảnh và quay những sản phẩm truyền thông, tác phẩm hoạt hình và thiết kế trò chơi.

“Mt ngôi trường tuyt vi cho các hot đng nghiên cu”

Griffith University là cơ sở nghiên cứu chuyên sâu đóng vai trò đẩy mạnh hợp tác nghiên cứu cấp độ ngành, chính phủ, cộng đồng, quốc gia cũng như quốc tế. Sinh viên tham gia nghiên cứu tại Griffith University sẽ vinh dự đứng vào hàng ngũ các nhà nghiên cứu ưu tú có tư duy toàn cầu và góp phần tìm ra những giải pháp cho thế giới mới.

Các viện và trung tâm nghiên cứu

Griffith University có hơn 2.600 nhà nghiên cứu làm việc tại hơn 30 viện và trung tâm nghiên cứu đẳng cấp thế giới nhờ đó sinh viên có cơ hội học hỏi từ các nhà nghiên cứu nổi tiếng thế giới.

Vượt trên cả tiêu chuẩn thế giới

Theo phân tích gần đây nhất của Khung Đánh giá về Thành tích Xuất sắc trong Nghiên cứu của Úc (Excellence in Research for Australia), 99% kết quả nghiên cứu của trường thuộc các chuyên ngành được đánh giá là đạt chuẩn thế giới hoặc cao hơn.

Hỗ trợ cho nghiên cứu

Sinh viên sẽ được hỗ trợ dưới nhiều hình thức, từ hội thảo tập huấn kỹ năng nghiên cứu đến dịch vụ thư viện cao cấp như tập huấn kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng truyền thông hay công cụ quản lý dữ liệu.

Nguồn lực vượt trội

Các nhà nghiên cứu của trường được sử dụng hệ thống cơ sở vật chất, các dịch vụ hỗ trợ và môi trường nghiên cứu hiện đại nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của họ.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
85 Thành Mỹ, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM - ĐT : 028 38658352
Chi nhánh:
523 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 - ĐT: 0902 422 645
Câu hỏi thường gặp

Hai diện visa F1 và J1 có các điểm khác nhau về: - Phí chương trình (đã bao gồm phí xét hồ sơ, tiền học phí, ăn ở, đón sân bay, bảo hiểm, dịch vụ giám hộ trong suốt 1 năm), J1 là 11,600$/năm. F1 là 15,950$/năm. - Diện J1 bắt buộc sinh viên phải trở về Việt Nam để xin lại visa sau 1 năm còn diện F1 thì không bắt buộc. - Học sinh F1 có thể học tiếp lên còn học sinh J1 thì chỉ được học 1 khóa học duy nhất.

OPT (Optional Practical Trainging) là giấy phép cho phép những sinh viên tốt nghiệp tại Mỹ có thể ở lại làm việc tại nước này tối đa 12 tháng với điều kiện sinh viên phải có thời gian học full-time tại nước này ít nhất là 9 tháng. - Để có thể xin giấy phép OPT bạn cần : Bạn phải thuộc diện visa F1- Bạn phải có thời gian học Full-time tại nước này tối thiểu là 9 tháng.- Nếu bạn đã có công việc tại thời điểm nộp đơn thì công việc đó phải liên quan đến ngành học của bạn.

IB (International Baccalaureate - Chương trình tú tài quốc tế) là chương trình đào tạo kéo dài 2 năm dành cho đối tượng học sinh có độ tuổi từ 16-19. IB là một trong những khóa dự bị đại học khó nhất và được đánh giá cao trong khi xét tuyển.Đây là chương trình được công nhận tại nhiều trường đại học trên toàn thế giới. IB ra đời đầu tiên vào năm 1960 tại Thụy sỹ, hiện nay IB đã có mặt tại nhiều quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á. Theo thống kê có đến 140 quốc gia cung cấp chương trình này.

Chọn lựa một đơn vị được công nhận và tín nhiệm như Trang Việt Anh sẽ giúp cá bạn và quý phụ huynh giảm tải hiệu quả những căng thẳng, lo lắng phát sinh trong quá trình chọn trường du học, nộp đơn xin nhập học và khi chuẩn bị lên đường. Hãy liên hệ ngay với chuyên viên của Trang Việt Anh để được tư vấn, với năng lực chuyên môn và luôn được cập nhật sớm nhất về những thay đổi của chính sách visa, chương trình đào tạo và luôn nỗ lực mang đến đến những lợi ích tối ưu cho bạn.

BẠN CẦN TƯ VẤN
XIN NHẬP THÔNG TIN VÀO Ô BÊN DƯỚI

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!