Các khóa học đã đăng ký

Trường trung học Kingsway Academy

Trường Trung học Phổ thông Kingsway Academy (gọi tắt là Trung học Kingsway) nằm trong khuôn viên Học viện Đại học King’s trực thuộc Đại học Western danh tiếng của Canada. Trường toạ lạc tại thành phố London của Tỉnh bang Ontario với dân số khoảng 400 ngàn người, đây là thành phố lớn thứ 11 của Canada, cách Toronto chỉ khoảng 2 giờ xe.

Hiện trường Trung học Kingsway đào tạo lớp 12, ngoài việc giúp học sinh nâng cao kiến thức học thuật, Anh ngữ học thuật, còn giúp học sinh tăng cường kỹ năng sử dụng thư viện, làm việc nhóm, thuyết trình và năng lực tư duy biện chứng. Để sau khi hoàn tất chương trình tại Kingsway, học sinh sẽ lấy được bằng Trung học Phổ thông của Tỉnh bang Ontario và sẵn sàng bước vào Đại học/Cao đẳng tại Canada.

Với ưu thế nằm trong khuôn viên Đại học King’s, học sinh trườngTrung học Kingsway Academy sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc hàng ngày với sinh viên Đại học King’s, được sử dụng tất cả cơ sở vật chất của Đại học King’s như thư viện, phòng gym, căn tin, được đi xe buýt miễn phí từ Đại hoc King’s đến các Học viện và các Khoa của trường Đại học Western.

Ngoài ra, trường Trung học Kingsway còn sắp xếp các buổi dự thính các lớp Đại học dành cho học sinh, tham gia các hoạt động ngoại khoá và câu lạc bộ sinh viên bổ ích của Đại học King’s và Western, giúp học sinh tự tin hơn khi hoà nhập vào Đại học sau này khi có cơ hội làm quen môi trường Đại học ngay từ lúc học tại Trung học Kingsway Academy.

  • Trường đào tạo Lớp 12, nằm ngay trong khuôn viên Đại học King’s (trực thuộc Đại học Western) ở London, Ontario, Canada.
  • Học sinh Kingsway được học tập và sinh sống trong môi trường Đại học, được sử dụng cơ sở vật chất của Đại học King’s.
  • Học sinh được dự thính các lớp Đại họctham gia các Hoạt động sinh viênbổ ích của Đại học King’s & Western.
  • Trường Kingsway có Kí túc xá trong khuôn viên trườngan toàn và tiện nghi, giúp học sinh an tâm trong quá trình học.
  • Sau khi hoàn thành chương trình Trung học Kingsway, học sinh lấy được bằng Trung học Ontario, dễ dàng học lên Đại học/Cao đẳng tại Canada.
  • Học sinh tốt nghiệp Trung học Kingsway Academy được miễn IELTS tại ít nhất 17 Trường Đại học/Cao đẳng tại Canada (đối tác của ICEAP Toronto).

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH HỌC THUẬT EAP: 

  • Trường hợp học sinh chưa có IELTS 5.5 (không band nào dưới 5.0), sẽ học chương trình tiếng Anh học thuật trước khi vào lớp 12.
  • Chương trình tiếng Anh học thuật EAP có 5 level. Mỗi Level có 2 tháng, học phí một Level là $2,980CAD.
  • Khi sang trường, học sinh được làm bài kiểm tra xếp lớp tiếng Anh. Sau khi hoàn thành Level 5 sẽ vào thẳng chương trình khóa chính lớp 12.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VÀ CÂU LẠC BỘ SINH VIÊN

Học sinh Kingsway được phép tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích của Đại học King’s. Điều này thuận tiện cho các bạn lớp 12 xác định được hướng chuyên ngành yêu thích và bổ sung các kỹ năng cần thiết cho bậc đại học:

  • Interview Skills
  • Sponsorship & Fundraising workshop
  • Linkedln workshop
  • International Student Workshop
  • Career day
  • Resume writing and interview skills
  • CPA Etiquette
  • MOS Internship
  • Mental Heath Awarness

Các câu lạc bộ trường Trung học Kingsway và Học viện đại học King’s cùng Đại học Western có mối quan hệ gắn kết với nhau, hầu hết các câu lạc bộ nhận hội viên đến từ Trung học Kingsway. Các hoạt động lành mạnh từ câu lạc bộ sinh viên sẽ giúp học sinh Trung học hòa nhập và mở rộng giao lưu với sinh viên bản xứ, phong phú thêm đời sống học tập, giúp ích cho học sinh sau này khi lên Đại học.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
85 Thành Mỹ, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM - ĐT : 028 38658352
Chi nhánh:
523 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 - ĐT: 0902 422 645
Câu hỏi thường gặp

Hai diện visa F1 và J1 có các điểm khác nhau về: - Phí chương trình (đã bao gồm phí xét hồ sơ, tiền học phí, ăn ở, đón sân bay, bảo hiểm, dịch vụ giám hộ trong suốt 1 năm), J1 là 11,600$/năm. F1 là 15,950$/năm. - Diện J1 bắt buộc sinh viên phải trở về Việt Nam để xin lại visa sau 1 năm còn diện F1 thì không bắt buộc. - Học sinh F1 có thể học tiếp lên còn học sinh J1 thì chỉ được học 1 khóa học duy nhất.

OPT (Optional Practical Trainging) là giấy phép cho phép những sinh viên tốt nghiệp tại Mỹ có thể ở lại làm việc tại nước này tối đa 12 tháng với điều kiện sinh viên phải có thời gian học full-time tại nước này ít nhất là 9 tháng. - Để có thể xin giấy phép OPT bạn cần : Bạn phải thuộc diện visa F1- Bạn phải có thời gian học Full-time tại nước này tối thiểu là 9 tháng.- Nếu bạn đã có công việc tại thời điểm nộp đơn thì công việc đó phải liên quan đến ngành học của bạn.

IB (International Baccalaureate - Chương trình tú tài quốc tế) là chương trình đào tạo kéo dài 2 năm dành cho đối tượng học sinh có độ tuổi từ 16-19. IB là một trong những khóa dự bị đại học khó nhất và được đánh giá cao trong khi xét tuyển.Đây là chương trình được công nhận tại nhiều trường đại học trên toàn thế giới. IB ra đời đầu tiên vào năm 1960 tại Thụy sỹ, hiện nay IB đã có mặt tại nhiều quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á. Theo thống kê có đến 140 quốc gia cung cấp chương trình này.

Chọn lựa một đơn vị được công nhận và tín nhiệm như Trang Việt Anh sẽ giúp cá bạn và quý phụ huynh giảm tải hiệu quả những căng thẳng, lo lắng phát sinh trong quá trình chọn trường du học, nộp đơn xin nhập học và khi chuẩn bị lên đường. Hãy liên hệ ngay với chuyên viên của Trang Việt Anh để được tư vấn, với năng lực chuyên môn và luôn được cập nhật sớm nhất về những thay đổi của chính sách visa, chương trình đào tạo và luôn nỗ lực mang đến đến những lợi ích tối ưu cho bạn.

BẠN CẦN TƯ VẤN
XIN NHẬP THÔNG TIN VÀO Ô BÊN DƯỚI

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!