Các khóa học đã đăng ký

Trường ACG Parnell College

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG ACG PARNELL COLLEGE

 

Được thành lập năm 1998, trường ACG Parnell College là một trong số những trường trung học đầu tiên tại New Zealand, đào tạo học sinh từ lớp 1 tới lớp 13. Là thành viên trong tổ chức giáo dục ACG danh tiếng, trường Parnell luôn tuân thủ những tiêu chuẩn đào tạo mà tập đoàn giáo dục ACG đề ra: chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế và bằng cấp được công nhận tại các trường học và Đại học trên toàn thế giới. Giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Anh quốc Cambridge (CIE), chương trình học này nhằm cung cấp môi trường học với chất lượng giảng dạy cao cấp và tốt nhất phù hợp với xu thế phát triển của các trường Đại học và nhà tuyển dụng nhân sự.
 

Hằng năm trường đều tổ chức hai kỳ thi nhằm đánh giá năng lực, các giảng viên của trường sẽ hướng dẫn, giúp đỡ sinh viên khi đưa ra các lời khuyên cũng như cách tổ chức để lập kế hoạch học tập trong tương lai.

 

Tọa lạc tại Parnell, trường ACG Parnell College là một trong những trường top đầu của thành phố Auckland, với khuôn viên rộng 10.000 m2 có cảnh quan tuyệt đẹp và nằm cạnh công viên Domain (công viên lớn nhất thành phố Auckland.), Câu lạc bộ quần vợt Parnell, Hồ bơi Newmarket Olympic và Bảo tảng chiến tranh, ... Hơn nữa, trường nằm ở vị trí thuận lợi có nhiều tuyến đường đi qua. Các trạm ga tàu đều kết nối với các tuyến đường phía Tây và Nam rất thuận lợi cho việc đi bộ. Đường cao tốc phía Nam cũng ở khá gần và trường nằm ngay trên tuyến xe buýt.  Sinh viên đến với ACG Parnell College sẽ được trải nghiệm trong môi trường tốt nhất.

 

LÍ DO ACG PARNELL LÀ MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC TUYỆT VỜI TẠI NEW ZEALAND

 

- ACG Parnell College mang lại cho sinh viên những cơ hội để học hỏi, khám phá và trãi nghiệm cuộc sống nhiều hơn bất cứ trường công nào đem lại.

- Trường luôn chú trọng tới nội dung chất lượng và tập trung vào phương pháp giảng dậy nhằm khơi dậy đam mê và khuyến khích các bạn học sinh nắm lấy các cơ hội trở thành những công dân toàn cầu

- Trường cung cấp chương trình ESOL dành cho những sinh viên quốc tế không sử dụng Anh ngữ làm ngôn ngữ chính. Tập trung vào phát triển kỹ năng viết và giao tiếp, học về văn hóa, phong tục và bản sắc của dân tộc, giúp sinh viên nhanh chóng hòa nhập cộng đồng, tăng cường khả năng đóng góp và tham gia vào chương trình học.

- Theo khảo sát thì các em học sinh của trường ACG Parnell luôn cảm nhận đây là một môi trường an toàn, các em đều cảm thấy rất tự tin khi được học tại ACG.

- 99% các em học sinh của trường đạt được thứ hạng A trong các kỳ thi

- Sinh viên từ năm lớp 9 đến lớp 11 sẽ được cung cấp nơi ở tại ACG New Zealand International College, do ACG Parnell College chịu trách nhiệm.

 


Cũ hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
85 Thành Mỹ, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM - ĐT : 028 38658352
Chi nhánh:
523 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 - ĐT: 0902 422 645
Câu hỏi thường gặp

Hai diện visa F1 và J1 có các điểm khác nhau về: - Phí chương trình (đã bao gồm phí xét hồ sơ, tiền học phí, ăn ở, đón sân bay, bảo hiểm, dịch vụ giám hộ trong suốt 1 năm), J1 là 11,600$/năm. F1 là 15,950$/năm. - Diện J1 bắt buộc sinh viên phải trở về Việt Nam để xin lại visa sau 1 năm còn diện F1 thì không bắt buộc. - Học sinh F1 có thể học tiếp lên còn học sinh J1 thì chỉ được học 1 khóa học duy nhất.

OPT (Optional Practical Trainging) là giấy phép cho phép những sinh viên tốt nghiệp tại Mỹ có thể ở lại làm việc tại nước này tối đa 12 tháng với điều kiện sinh viên phải có thời gian học full-time tại nước này ít nhất là 9 tháng. - Để có thể xin giấy phép OPT bạn cần : Bạn phải thuộc diện visa F1- Bạn phải có thời gian học Full-time tại nước này tối thiểu là 9 tháng.- Nếu bạn đã có công việc tại thời điểm nộp đơn thì công việc đó phải liên quan đến ngành học của bạn.

IB (International Baccalaureate - Chương trình tú tài quốc tế) là chương trình đào tạo kéo dài 2 năm dành cho đối tượng học sinh có độ tuổi từ 16-19. IB là một trong những khóa dự bị đại học khó nhất và được đánh giá cao trong khi xét tuyển.Đây là chương trình được công nhận tại nhiều trường đại học trên toàn thế giới. IB ra đời đầu tiên vào năm 1960 tại Thụy sỹ, hiện nay IB đã có mặt tại nhiều quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á. Theo thống kê có đến 140 quốc gia cung cấp chương trình này.

Chọn lựa một đơn vị được công nhận và tín nhiệm như Trang Việt Anh sẽ giúp cá bạn và quý phụ huynh giảm tải hiệu quả những căng thẳng, lo lắng phát sinh trong quá trình chọn trường du học, nộp đơn xin nhập học và khi chuẩn bị lên đường. Hãy liên hệ ngay với chuyên viên của Trang Việt Anh để được tư vấn, với năng lực chuyên môn và luôn được cập nhật sớm nhất về những thay đổi của chính sách visa, chương trình đào tạo và luôn nỗ lực mang đến đến những lợi ích tối ưu cho bạn.

BẠN CẦN TƯ VẤN
XIN NHẬP THÔNG TIN VÀO Ô BÊN DƯỚI

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!