Các khóa học đã đăng ký

Đại học James Cook - Phân hiệu Singapore

Đại học James Cook (JCU) là Đại học Công lập của Chính Phủ Úc được thành lập vào năm 1970. JCU Singapore là một trong những cơ sở chính của Đại học công lập James Cook tại Úc, là trường duy nhất tại Singapore được chứng nhận NEAS về giảng dạy tiếng Anh, và là trường đầu tiên đạt Edutrust Star – Chứng nhận cao nhất về chất lượng giáo dục tại Singapore.

Đại học James Cook đã phát triển tại hai quốc gia với 2 phân viện chính thống tại Singapore và hai phân viện tại Úc (Townsville và Cairns).

Cơ sở vật chất

Đại học James Cook Singapore có phân viện tại 149 Sims Drive với hơn 3500 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Khu học xá cung cấp cho sinh viên đầy đủ cơ sở vật chất và các dịch vụ hỗ trợ cho việc học tập; bao gồm giảng đường, phòng hội thảo, thư viện với đầy đủ các phương tiện hỗ trợ học tập, phòng máy tính, cùng rất nhiều cơ sở vật chất khác về thể dục thể thao.

Một số ranking nổi bật nhất của trường JCU:

  • Top 2% các trường Đại học đứng hàng đầu trên Thế giới.
  • Là một trong 12 trường Đại học tốt nhất trên Thế giới về đào tạo chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn (Top 12).
  • Là trường Đại học dẫn đầu về nghiên cứu và tốt thứ 9 tại Úc (Top 9).
  • Là trường Đại học tốt thứ 28 (Top 28) của khối các trường Đại học trẻ và năng động trên toàn Thế giới.
  • Là trường Đại học công lập đầu tiên và duy nhất của Chính phủ Úc có khu học xá tại Singapore.
  • Tại Singapore, là trường duy nhất được Chính phủ Singapore chứng nhận là “TRƯỜNG ĐẠI HỌC” cho hệ ngoài công lập.
  • TRƯỜNG DUY NHẤT TẠI SINGAPORE ĐẠT GIẢI THƯỞNG “EDUTRUST STAR” 2 LẦN LIÊN TIẾP.
  • Trường duy nhất tại Singapore có chương trình đào tạo Thạc sỹ kế toán chuyên nghiệp (MPA) được chứng nhận bởi Hiệp hội kế toán công của Úc (CPA).
  • Trường duy nhất tại Singapore có chương trình đào tạo Tâm lý được chứng nhận bởi Hiệp hội tâm lý Úc (APAC).
  • Sinh viên quốc tế đến từ 51 các quốc gia khác nhau trên Thế giới tạo thành một môi trường đa văn hoá trong khuôn viên của Đại học công lập James Cook.
  • 100% Đội ngũ Giảng viên full time và đều là Tiến sỹ. Chương trình học cho phép sinh viên lấy bằng đại học trong 2 năm, thạc sĩ trong 1 năm. Sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường JCU Singapore sẽ được lựa chọn học thêm 1 chuyên ngành và ngoài chuyên ngành mình đang theo học mà không cần nộp thêm bất kì khoản chi phí nào. Đối với sinh viên học Thạc sĩ Công nghệ thông tin có thể đăng kí chương trình cấp bằng kép Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Thạc sĩ công nghệ thông tin.
  • Sinh viên Việt Nam có thành tích học tập tốt được tham dự kỳ thi Học bổng.

Đặc biệt: Sinh viên JCU Singapore hoàn toàn có thể chuyển tiếp sang các khu học xá chính của JCU tại Úc (Townsville hoặc Cairn) sau 1 năm học đầu tiên với thủ tục nhanh và đơn giản. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội được trải nghiệm học 1 đến 2 học kỳ tại Townsville hoặc Cairn trong quá trình học tại JCU Singapore nhưng chỉ trả học phí theo mức học phí tại Singapore.

 


Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
85 Thành Mỹ, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM - ĐT : 028 38658352
Chi nhánh:
523 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 - ĐT: 0902 422 645
Câu hỏi thường gặp

Hai diện visa F1 và J1 có các điểm khác nhau về: - Phí chương trình (đã bao gồm phí xét hồ sơ, tiền học phí, ăn ở, đón sân bay, bảo hiểm, dịch vụ giám hộ trong suốt 1 năm), J1 là 11,600$/năm. F1 là 15,950$/năm. - Diện J1 bắt buộc sinh viên phải trở về Việt Nam để xin lại visa sau 1 năm còn diện F1 thì không bắt buộc. - Học sinh F1 có thể học tiếp lên còn học sinh J1 thì chỉ được học 1 khóa học duy nhất.

OPT (Optional Practical Trainging) là giấy phép cho phép những sinh viên tốt nghiệp tại Mỹ có thể ở lại làm việc tại nước này tối đa 12 tháng với điều kiện sinh viên phải có thời gian học full-time tại nước này ít nhất là 9 tháng. - Để có thể xin giấy phép OPT bạn cần : Bạn phải thuộc diện visa F1- Bạn phải có thời gian học Full-time tại nước này tối thiểu là 9 tháng.- Nếu bạn đã có công việc tại thời điểm nộp đơn thì công việc đó phải liên quan đến ngành học của bạn.

IB (International Baccalaureate - Chương trình tú tài quốc tế) là chương trình đào tạo kéo dài 2 năm dành cho đối tượng học sinh có độ tuổi từ 16-19. IB là một trong những khóa dự bị đại học khó nhất và được đánh giá cao trong khi xét tuyển.Đây là chương trình được công nhận tại nhiều trường đại học trên toàn thế giới. IB ra đời đầu tiên vào năm 1960 tại Thụy sỹ, hiện nay IB đã có mặt tại nhiều quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á. Theo thống kê có đến 140 quốc gia cung cấp chương trình này.

Chọn lựa một đơn vị được công nhận và tín nhiệm như Trang Việt Anh sẽ giúp cá bạn và quý phụ huynh giảm tải hiệu quả những căng thẳng, lo lắng phát sinh trong quá trình chọn trường du học, nộp đơn xin nhập học và khi chuẩn bị lên đường. Hãy liên hệ ngay với chuyên viên của Trang Việt Anh để được tư vấn, với năng lực chuyên môn và luôn được cập nhật sớm nhất về những thay đổi của chính sách visa, chương trình đào tạo và luôn nỗ lực mang đến đến những lợi ích tối ưu cho bạn.

BẠN CẦN TƯ VẤN
XIN NHẬP THÔNG TIN VÀO Ô BÊN DƯỚI

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!