Các khóa học đã đăng ký

Học viện ICMS

Tọa lạc ngay tại thành phố Sydney xinh đẹp của nước Úc, học viện ICMS còn nổi bật với kiến trúc kiểu gothic tuyệt đẹp như 1 lâu đài thời trung cổ. Trường nổi tiếng trong việc đào tạo về quản trị khách sạn và tổ chức sự kiện.

ICMS được đánh giá là một trong những trường hàng đầu trong giáo dục quản lý, là cái nôi đào tạo các ngành khách sạn du lịch nổi tiếng thế giới, thu hút sinh viên từ hơn 40 quốc gia. Cùng với các chuyên ngành đào tạo như: Quản lý khách sạn, Du lịch quốc tế, Quản lý sự kiện, Quản trị kinh doanh… 100% sinh viên của ICMS sẽ được đi thực tập chuyên nghiệp trong thời gian học, trong đó có trên 90% sinh viên của ICMS có việc làm đúng chuyên ngành ngay sau khi Tốt nghiệp.

MỘT SỐ ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TRƯỜNG

  • Đào tạo chuyên nghiệp về chương trình Quản trị, đặc biệt về Quản trị Du lịch Khách sạn, Sự kiện.

 

  • Các chương trình đào tạo của trường mang tính ứng dụng cao. Trong quá trình học, học sinh được giảng dạy về những kinh nghiệm, kiến thức thực tế; đồng thời tạo điều kiện cho việc thực hành ngay trong khóa học.

 

  • Gần như toàn bộ chương trình đào tạo của trường đều cho phép học sinh thực tập hưởng lương; tạo điều kiện tối đa cho học sinh học hỏi kinh nghiệm thực tế. Chương trình thực tập kéo dài 1,200 giờ dành cho các bạn học đại học và 600 giờ cho các bạn học thạc sỹ với mức lương 22-25 AUD/ giờ tại các cơ sở kinh doanh lưu trú/ nhà hàng, khách sạn  hàng đầu tại Úc.

 

  • Chương trình hỗ trợ sinh viên về tư vấn, định hướng học tập, đào tạo kĩ năng mềm,…giúp sinh viên phát triển toàn diện về cả kiến thức và kĩ năng.

 

  • Là trường tư thục, do đó, ICMS đầu tư rất tốt về cơ sở vật chất cho học sinh. Đồng thời, do lượng sinh viên ít hơn các trường công lập, ICMS có phương pháp giảng dạy mang tính cá nhân cao với sĩ số lớp học nhỏ (~ 10 – 15 học sinh/lớp), quan tâm tới từng học sinh và giúp từng học sinh phát triển.

 

  • Liên kết với các Trường nước ngoài danh tiếng: Chuyên ngành khách sạn nhà hàng được công nhận bởi Cesar Ritz Colleges, Thụy Sỹ – Một trong những trường khách sạn đầu tiên và tốt nhất ở Châu Âu (sinh viên có thể chọn thực tập ở trường này); ngoài ra còn có Cao đẳng Queenstown Resort (New Zealand), Đại học Johnson & Wales- Rhode Island (Mỹ), Đại học San Francisco (Mỹ).

 

  • Có 65% sinh viên là người bản địa, 35% sinh viên quốc tế tới từ nhiều nơi trên thế giới – tạo thành một môi trường học tập đa văn hóa nhưng vẫn mang đậm bản sắc Úc; là cơ hội để sinh viên tiếp cận, học hỏi văn hóa thế giới.

 

  • Được đánh giá là trường hàng đầu trong giáo dục quản lý có nhiều chương trình học bổng cho sinh viên Việt Nam.

 

  • Nằm trong danh sách trường được xét duyệt Visa ưu tiên SVP. Do đó, học sinh sẽ được xét duyệt Visa dễ dàng hơn với thời gian ngắn hơn.

 

  • Được đánh giá là một trong những học viện đào tạo chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn tốt nhất thế giới.
 
  • Liên tục nhận những giải thưởng xuất sắc về giáo dục và đào tạo ngành Quản lý Du lịch Khách sạn do Hiệp hội Du lịch Úc trao tặng từ năm 2004/2005 đến nay

 

 

Cũ hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
85 Thành Mỹ, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM - ĐT : 028 38658352
Chi nhánh:
523 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 - ĐT: 0902 422 645
Câu hỏi thường gặp

Hai diện visa F1 và J1 có các điểm khác nhau về: - Phí chương trình (đã bao gồm phí xét hồ sơ, tiền học phí, ăn ở, đón sân bay, bảo hiểm, dịch vụ giám hộ trong suốt 1 năm), J1 là 11,600$/năm. F1 là 15,950$/năm. - Diện J1 bắt buộc sinh viên phải trở về Việt Nam để xin lại visa sau 1 năm còn diện F1 thì không bắt buộc. - Học sinh F1 có thể học tiếp lên còn học sinh J1 thì chỉ được học 1 khóa học duy nhất.

OPT (Optional Practical Trainging) là giấy phép cho phép những sinh viên tốt nghiệp tại Mỹ có thể ở lại làm việc tại nước này tối đa 12 tháng với điều kiện sinh viên phải có thời gian học full-time tại nước này ít nhất là 9 tháng. - Để có thể xin giấy phép OPT bạn cần : Bạn phải thuộc diện visa F1- Bạn phải có thời gian học Full-time tại nước này tối thiểu là 9 tháng.- Nếu bạn đã có công việc tại thời điểm nộp đơn thì công việc đó phải liên quan đến ngành học của bạn.

IB (International Baccalaureate - Chương trình tú tài quốc tế) là chương trình đào tạo kéo dài 2 năm dành cho đối tượng học sinh có độ tuổi từ 16-19. IB là một trong những khóa dự bị đại học khó nhất và được đánh giá cao trong khi xét tuyển.Đây là chương trình được công nhận tại nhiều trường đại học trên toàn thế giới. IB ra đời đầu tiên vào năm 1960 tại Thụy sỹ, hiện nay IB đã có mặt tại nhiều quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á. Theo thống kê có đến 140 quốc gia cung cấp chương trình này.

Chọn lựa một đơn vị được công nhận và tín nhiệm như Trang Việt Anh sẽ giúp cá bạn và quý phụ huynh giảm tải hiệu quả những căng thẳng, lo lắng phát sinh trong quá trình chọn trường du học, nộp đơn xin nhập học và khi chuẩn bị lên đường. Hãy liên hệ ngay với chuyên viên của Trang Việt Anh để được tư vấn, với năng lực chuyên môn và luôn được cập nhật sớm nhất về những thay đổi của chính sách visa, chương trình đào tạo và luôn nỗ lực mang đến đến những lợi ích tối ưu cho bạn.

BẠN CẦN TƯ VẤN
XIN NHẬP THÔNG TIN VÀO Ô BÊN DƯỚI

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!