Các khóa học đã đăng ký

Trường cao đẳng New Caledonia

GIỚI THIỆU CHUNG

Các học xá của trường Cao đẳng New Caledonia nằm tại bang British Columbia, Canada. British Columbia nằm tại vùng Cực tây của Canada, nơi đây được thiên nhiên ban tặng những cánh rừng bạt ngàn, các hồ nước trong lành, đường bờ biển dài và nhiều rặng núi trùng điệp. Nơi đây có khí hậu nhiệt đới và bốn mùa rõ rệt và dễ chịu. Cộng đồng dân cư tại BC vô cùng đa dạng về mặt văn hóa, sắc tộc và ngôn ngữ với hơn 27% dân số là người nhập cư. Nền kinh tế của British Columbia thuộc hàng phát triển nhất trong các tỉnh bang của Canada, thiên về các ngành công nghiệp tài nguyên, với thế mạnh tập trung vào lâm nghiệp và khai thác mỏ.

  • Tòa giải trí của CNC cung cấp một phòng tập thể dục đầy đủ, phòng cân, tường leo núi, sân bóng quần và các lớp học yoga. Với ID sinh viên CNC của bạn, bạn có thể truy cập tất cả những dịch vụ này miễn phí.
  • Quy mô lớp học nhỏ từ 16 đến 37 sinh viên. Nhờ quy mô lớp học nhỏ tại CNC giảng viên có cơ hội xây dựng các mối quan hệ giáo viên-học sinh vững chắc cũng như linh hoạt trong việc soạn ra các bài giảng trên lớp nhằm đáp ứng nhu cầu của mỗi học sinh.
  • CNC cung cấp các lựa chọn ăn uống cho sinh viên, nhân viên, và công chúng.
  • Học sinh Cao đẳng New Caledonia sẽ tìm thấy một loạt các dịch vụ toàn diện tại Trung tâm Y tế và Sức khỏe, nằm tại tòa nhà chính. Nếu bạn không có bác sĩ gia đình, hoặc nếu bạn cần chăm sóc không khẩn cấp, bác sĩ y tá hoặc bác sĩ có thể giúp bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT VỀ TRƯỜNG

  •  Khoảng cách một giờ bay từ Vancouver và 4 giờ lái xe đến Công viên quốc gia Jasper trên rạng núi Rocky, Prince George có một môi trường đặc biệt cho việc học tập và giải trí. Đây là một thành phố rất sạch đẹp với nhiều rạp hát, rạp chiếu phim, siêu thị, hai công viên nước và nhiều hoạt động giải trí khác…
  • Có hơn 5000 sinh viên và 90 chương trình đào tạo,có nhiều chương trình học phong phú ngoài ra trường còn tạo điều kiện cho các sinh viên trường tham gia và giao lưu các nền văn hóa khác.
  • Đội ngũ giáo viên trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên quốc tế .
  • Sĩ số sinh viên thấp trong các lớp học, sinh viên sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn từ giáo viên
  • Nhiều chương trình phổ biến cho học sinh quốc tế như chương trình sau đại học, nghiên cứu quản lý kinh doanh và chuyển tiếp đại học. Tín chỉ chuyển tiếp của College of New Caledonia được công nhận tại các trường đại học ở Canada, bao gồm cả Đại học Northern British Columbia, Đại học Victoria, Đại học British Columbia, Đại học Thompson Rivers, Đại học Royal Roads và nhiều trường đại học khác.
  • Ngoài ra, College of New Caledonia có một chương trình Homestay tuyệt vời, ký túc xá nằm trong khuôn viên trường đại học. Cả 2 lựa chọn này chi phí rất hợp lý và cung cấp một kinh nghiệm sống tuyệt vời.
  • Sau 6 tháng đầu học tập tại trường, sinh viên sẽ được làm thêm 20 giờ một tuần và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ. Sinh viên tốt nghiệp tại trường có cơ hội làm việc và sinh sống tại Canada từ 3 năm trở lên.

CHƯƠNG TRÌNH VÀ KHÓA HỌC

CNC cung cấp hơn 70 chương trình về khoa học sức khỏe, ngành nghề và công nghệ, dịch vụ xã hội, kinh doanh và nghiên cứu đại học và là một phần không thể thiếu khiến CNC trở thành một nơi tuyệt vời để học hỏi.

CNC cung cấp học phí phải chăng, thực tế, học thực hành và không quá 37 sinh viên trong một lớp, giúp sinh viên dễ dàng đạt được mục tiêu của mình hơn. Chỉ trong 10 tháng, sinh viên có thể có được các kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp lâu dài, ổn định và thành công.

Sinh viên học đại học của chúng tôi có thể dễ dàng tận dụng 15 thỏa thuận với 10 trường đại học ở B.C., Alberta và các nơi khác, cho phép họ dễ dàng chuyển sang năm thứ ba của chương trình cấp bằng.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
85 Thành Mỹ, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM - ĐT : 028 38658352
Chi nhánh:
523 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 - ĐT: 0902 422 645
Câu hỏi thường gặp

Hai diện visa F1 và J1 có các điểm khác nhau về: - Phí chương trình (đã bao gồm phí xét hồ sơ, tiền học phí, ăn ở, đón sân bay, bảo hiểm, dịch vụ giám hộ trong suốt 1 năm), J1 là 11,600$/năm. F1 là 15,950$/năm. - Diện J1 bắt buộc sinh viên phải trở về Việt Nam để xin lại visa sau 1 năm còn diện F1 thì không bắt buộc. - Học sinh F1 có thể học tiếp lên còn học sinh J1 thì chỉ được học 1 khóa học duy nhất.

OPT (Optional Practical Trainging) là giấy phép cho phép những sinh viên tốt nghiệp tại Mỹ có thể ở lại làm việc tại nước này tối đa 12 tháng với điều kiện sinh viên phải có thời gian học full-time tại nước này ít nhất là 9 tháng. - Để có thể xin giấy phép OPT bạn cần : Bạn phải thuộc diện visa F1- Bạn phải có thời gian học Full-time tại nước này tối thiểu là 9 tháng.- Nếu bạn đã có công việc tại thời điểm nộp đơn thì công việc đó phải liên quan đến ngành học của bạn.

IB (International Baccalaureate - Chương trình tú tài quốc tế) là chương trình đào tạo kéo dài 2 năm dành cho đối tượng học sinh có độ tuổi từ 16-19. IB là một trong những khóa dự bị đại học khó nhất và được đánh giá cao trong khi xét tuyển.Đây là chương trình được công nhận tại nhiều trường đại học trên toàn thế giới. IB ra đời đầu tiên vào năm 1960 tại Thụy sỹ, hiện nay IB đã có mặt tại nhiều quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á. Theo thống kê có đến 140 quốc gia cung cấp chương trình này.

Chọn lựa một đơn vị được công nhận và tín nhiệm như Trang Việt Anh sẽ giúp cá bạn và quý phụ huynh giảm tải hiệu quả những căng thẳng, lo lắng phát sinh trong quá trình chọn trường du học, nộp đơn xin nhập học và khi chuẩn bị lên đường. Hãy liên hệ ngay với chuyên viên của Trang Việt Anh để được tư vấn, với năng lực chuyên môn và luôn được cập nhật sớm nhất về những thay đổi của chính sách visa, chương trình đào tạo và luôn nỗ lực mang đến đến những lợi ích tối ưu cho bạn.

BẠN CẦN TƯ VẤN
XIN NHẬP THÔNG TIN VÀO Ô BÊN DƯỚI

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!