Các khóa học đã đăng ký

Trường cao đằng George Brown

George Brown College là một trong những trường cao đẳng lớn nhất tỉnh Ontario, được chính phủ công nhận từ năm 1967. George Brown hiện có hơn 24.500 sinh viên đang theo học các chương trình toàn thời gian, trong đó có hơn 2.800 sinh viên quốc tế. Bên cạnh đó, số lượng sinh viên theo học chương trình đào tạo nâng cao là 36.000 người, bao gồm 1.300 nhân viên toàn thời gian và 2.200 nhân viên bán thời gian tại Canada. Trường cung cấp hơn 145 chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao với nhiều cấp bậc học (trung cấp nghề, cao đẳng, cử nhân, sau đại học). Là một trường tổng hợp, George Brown là học viện được công nhận cấp bằng cử nhân đại học về sáu ngành học cùng đa dạng các chương trình đào tạo chứng chỉ ngắn hạn, cử nhân cao đẳng và các chứng chỉ sau đại học.

 

Trường Cao đẳng George Brown tập trung đào tạo tố chất cho từng sinh viên và mang lại cho các em trải nghiệm học tập chân thực nhất. Đội ngũ giảng viên và nhân viên của trường cam kết sẽ quan tâm sâu sắc tới sinh viên quốc tế, giúp các em hòa nhập với môi trường mới, bồi đắp kỹ năng tiếng Anh, đảm bảo rằng quãng thời gian các em sinh sống, học tập tại trường và tại thành phố Toronto sẽ là một khoảng thời gian đầy thú vị và bổ ích. Để tăng cường quyền lợi dành cho sinh viên quốc tế, GCB tổ chức các lớp định hướng và các sự kiện đặc biệt được xây dựng riêng cho các em du học sinh tới Canada lần đầu tiên.

 

 

 

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Trong một cuộc khảo sát các nhà tuyển dụng của GTA, trường cao đẳng George Brown được đánh giá là một trong số các trường cung cấp đầu ra sinh viên chất lượng cao nhất.
  • Trường cao đẳng George Brown được GTA công nhận là trường cao đẳng đào tạo kĩ năng làm việc tốt nhất cho sinh viên, bao gồm những kỹ năng về các khối ngành sản xuất, dịch vụ và làm việc theo nhóm.
  • Trường cao đẳng George Brown tăng cường các mối quan hệ mật thiết đối với các đối tác doanh nghiệp và được đánh giá là trường cao đẳng trang bị cho sinh viên những kĩ năng tốt nhất để tìm được công việc mà họ muốn.
  • Bằng cấp được quốc tế công nhận và được đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực
  • Một số ngành học có chương trình thực tập hưởng lương nhằm giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm làm việc và thêm thu nhập.
  • Được ở lại làm việc 3 năm sau khi tốt nghiệp với mức lương cao
  • Cơ hội làm thêm 20h/1 tuần và được làm việc toàn thời gian vào các kỳ nghỉ định kỳ : nghỉ hè, nghỉ đông và các kỳ nghỉ lễ khác
  • Thu nhập từ việc làm thêm của sinh viên khoảng từ 800 – 1.600 CAD/1 tháng

 

Gordon RamSay - Bếp trưởng nổi tiếng trên thế giới hiện đang nắm giữ đến 13 ngôi sao ẩm thực Michelin đã nhận xét về trường GBC: “Khi nhìn thấy các trang bị thiết bị và cách bố trí ở  nơi đây, tôi ước gì mình trở lại là một sinh viên. Thành thật mà nói ngày còn trên giảng đường Đại học, chúng tôi không có đầy đủ những thứ hiện đại và bố trí tương tự như Chef’s House(*) tại GBC.  Tôi hoàn toàn bị chinh phục với những tiêu chuẩn được tạo ra nơi đây”

(*) Chef’s House: hệ thống nhà hàng tại trung tâm Toronto nơi các đầu bếp GBC làm việc và các sinh viên thuộc chuyên ngành “Quản trị du lịch - nhà hàng - khách sạn” thực tập cọ xát thực tế từ những bậc thầy ưu tú. Nơi này cũng đồng thời hoạt động như một nhà hàng bình thường, cho những trải nghiệm ẩm thực khó quên tại đại đô thị Toronto, Canada

 

HỖ TRỢ SINH VIÊN QUỐC TẾ

  • Tuyển sinh Quốc tế (giải đáp thắc mắc, hướng dẫn xin trường, cấp thư chấp thuận)
  • Trợ giúp sinh viên thu xếp ăn ở tại thành phố Toronto (ví dụ như: giải đáp, hướng dẫn về các dịch vụ ngân hàng, đi lại và nhà ở).
  • Trợ giúp trong quá trình xin các chứng nhận (đăng ký chương trình Co-op, giấy phép làm việc ngoài phạm vi trường học, gia hạn giấy phép du học, thị thực...)
  • Tổ chức các khóa định hướng cho sinh viên quốc tế, các sự kiện xã hội, và hội thảo
  • Giúp sinh viên liên lạc với các phòng, khoa khác
  • Dịch vụ thu xếp nhà ở
  • Cung cấp thông tin học bổng dành cho sinh viên quốc tế
  • Cung cấp thông tin về cơ hội học tập/nghiên cứu tại nước ngoài 

 

ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO

- Đủ 18 tuổi trở lên ở vào thời điểm ghi danh

- Tốt nghiệp THPT

- Chứng chỉ Anh ngữ hoặc vượt qua bài kiểm tra đầu vào của trường (nếu không đủ điều kiện tiếng Anh thì phải học khóa tiếng Anh trước)

Cao đẳng/ Cao học/ Chứng chỉ: IELTS 6.0; Chương trình cấp bằng: IELTS 6.5

 

KỲ NHẬP HỌC

Thời gian nhập học: tháng 1, 5 và 9.

Tuy nhiên đa số các ngành học đều có ngày khai giảng là tháng 1 và 9 hàng năm.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
85 Thành Mỹ, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM - ĐT : 028 38658352
Chi nhánh:
523 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 - ĐT: 0902 422 645
Câu hỏi thường gặp

Hai diện visa F1 và J1 có các điểm khác nhau về: - Phí chương trình (đã bao gồm phí xét hồ sơ, tiền học phí, ăn ở, đón sân bay, bảo hiểm, dịch vụ giám hộ trong suốt 1 năm), J1 là 11,600$/năm. F1 là 15,950$/năm. - Diện J1 bắt buộc sinh viên phải trở về Việt Nam để xin lại visa sau 1 năm còn diện F1 thì không bắt buộc. - Học sinh F1 có thể học tiếp lên còn học sinh J1 thì chỉ được học 1 khóa học duy nhất.

OPT (Optional Practical Trainging) là giấy phép cho phép những sinh viên tốt nghiệp tại Mỹ có thể ở lại làm việc tại nước này tối đa 12 tháng với điều kiện sinh viên phải có thời gian học full-time tại nước này ít nhất là 9 tháng. - Để có thể xin giấy phép OPT bạn cần : Bạn phải thuộc diện visa F1- Bạn phải có thời gian học Full-time tại nước này tối thiểu là 9 tháng.- Nếu bạn đã có công việc tại thời điểm nộp đơn thì công việc đó phải liên quan đến ngành học của bạn.

IB (International Baccalaureate - Chương trình tú tài quốc tế) là chương trình đào tạo kéo dài 2 năm dành cho đối tượng học sinh có độ tuổi từ 16-19. IB là một trong những khóa dự bị đại học khó nhất và được đánh giá cao trong khi xét tuyển.Đây là chương trình được công nhận tại nhiều trường đại học trên toàn thế giới. IB ra đời đầu tiên vào năm 1960 tại Thụy sỹ, hiện nay IB đã có mặt tại nhiều quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á. Theo thống kê có đến 140 quốc gia cung cấp chương trình này.

Chọn lựa một đơn vị được công nhận và tín nhiệm như Trang Việt Anh sẽ giúp cá bạn và quý phụ huynh giảm tải hiệu quả những căng thẳng, lo lắng phát sinh trong quá trình chọn trường du học, nộp đơn xin nhập học và khi chuẩn bị lên đường. Hãy liên hệ ngay với chuyên viên của Trang Việt Anh để được tư vấn, với năng lực chuyên môn và luôn được cập nhật sớm nhất về những thay đổi của chính sách visa, chương trình đào tạo và luôn nỗ lực mang đến đến những lợi ích tối ưu cho bạn.

BẠN CẦN TƯ VẤN
XIN NHẬP THÔNG TIN VÀO Ô BÊN DƯỚI

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!