Các khóa học đã đăng ký

Trường cao đẳng Fanshawe

Fanshawe College là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Canada với trên 200 chương trình học và 7 khu học xá cho sinh viên. Trường vừa tổ chức thành công lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 50 năm trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong năm 2017. Hiện nay, trường có khoảng 184.000 sinh viên tốt nghiệp đã và đang tạo nên sự khác biệt trong các cộng đồng trên toàn thế giới.

Trường cao đẳng Fanshawe tọa lạc ở thành phố London xinh đẹp, nơi được mệnh danh là "Thành phố rừng xanh" hoặc “Thành phố học thuật” của Canada. Dân số của London vào khỏang 400.000 người- nếu so với những khu vực đô thị sầm uất khác của Canada là những nơi có hơn 50.000 dân. London là một thành phố an toàn, sôi động, thân thiện với sinh viên nằm cách Toronto và thác Niagara hai giờ đồng hồ lái xe. Vì vị trí địa lý đặc biệt của mình mà London là nơi có ngành Logistic rất phát triển. Hầu như năm nào ngành Logistic của trường cũng hết chỗ từ rất sớm.

Những ưu điểm của trường

  • Top 1 trong 11 trường Cao Đẳng Ontario Theo I-Graduate 2016
  • Top 6 các trường lớn và nổi tiếng ở Ontario.
  • Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay là 90.4%
  • Top 2 trong tổng số 199 trường quốc tế về mức độ hài lòng của sinh viên.
  • Tỉ lệ hài lòng của nhà tuyển dụng đối với sinh viên Fanshawe luôn từ 94.2% trở lên.
  • Sinh viên được cung cấp nhiều cơ hội việc làm.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

– Chứng chỉ một năm sau tốt nghiệp

– Bằng Cao đẳng 2 và 3 năm

– Bằng cử nhân ứng dụng 4 năm: Các khóa học cấp đại học ở Fanshawe bao gồm:

 – Các khóa học 1 năm, 2 năm  lấy chứng chỉ sau đại học

– Các chương trình chuyển tiếp với các trường đại học ở Canada, Úc, Ai len và Mỹ. Học hai năm tại trường Fanshawe và hai năm ở đại học là bạn đã lấy được bằng đại học.

– Nếu bạn muốn cải thiện vốn Tiếng Anh của mình. Fanshawe có chương trình ESL có thể giúp bạn nhờ môi trường thú vị với các giáo viên chuyên ngành, công nghệ tiên tiến và các bạn cùng lớp đến từ khắp thế giới.

Một số ngành học có cơ hội việc làm cao ở trường: Ngành bảo trì máy bay, Ngành kĩ thuật điện tử, Ngành an ninh mạng, Ngành dịch vụ hậu cần, Ngành thiết kế & bảo dưỡng oto, Ngành công nghệ hàng không….

 

CƠ HỘI VIỆC LÀM

 – Các chương trình thực tập có trả lương: Trường Fanshawe dẫn đầu các trường cao đẳng ở Canada về các chương trình giáo dục hợp tác. Với hơn 40 chương trình hợp tác, trường Fanshawe mang lại cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên cũng như các nhà tuyển dụng.  Sinh viên có thể kết hợp làm việc có trả lương 4 tháng mỗi năm trong quá trình học. Bộ phận Dịch vụ việc làm của Fanshawe tổ chức một số chương trình và sự kiện giúp sinh viên thành công trong công việc tìm kiếm cơ hội việc làm trong quá trình học. Hội chợ nghề nghiệp cũng tổ chức 2 lần/ năm với sự góp mặt của hơn 100 nhà tuyển dụng nhằm giúp sinh viên phát triển kỹ năng phỏng vấn và tìm kiếm việc làm.

–  Làm thêm: Sinh viên toàn thời gian có thể việc sau giờ học lên đến 20 giờ/ tuần trong thời gian học và toàn thời gian trong kỳ nghỉ. Sinh viên đang theo học chương trình Dự bị Tiếng Anh không được phép làm thêm.

– Làm việc sau khi tốt nghiệp: Sinh viên sau tốt nghiệp có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị tới 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn. Hơn 140,000 cử nhân đã tốt nghiệp tại Fanshawe đang làm việc trong lĩnh vực họ lựa chọn tại Canada và các nơi trên thế giới. Gần 90% cử nhân tại Fanshawe có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Các bạn sinh viên nên bắt đầu xây dựng các mối quan hệ với đối tác của mình ngay từ khi đang học ở trường.

 

CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ SINH VIÊN

 

- Dịch vụ đón sân bay miễn phí cho sinh viên quốc tế.

- Cung cấp nhiều lựa chọn về chỗ ở.

- Sinh viên được cung cấp bảo hiểm sức khỏe với nhiều ưu điểm vượt trội.

- Sinh viên trường được sử dụng xe buýt miễn phí trong suốt thời gian học.

- Hai đêm lưu trú tại khách sạn miễn phí.

- Dịch vụ kèm thêm cho các sinh viên gặp khó khăn trong việc học.

- Dịch vụ tư visa và gia hạn study permit.

- Trợ giúp tìm nơi ở và mở tài khoản ngân hàng

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
85 Thành Mỹ, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM - ĐT : 028 38658352
Chi nhánh:
523 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 - ĐT: 0902 422 645
Câu hỏi thường gặp

Hai diện visa F1 và J1 có các điểm khác nhau về: - Phí chương trình (đã bao gồm phí xét hồ sơ, tiền học phí, ăn ở, đón sân bay, bảo hiểm, dịch vụ giám hộ trong suốt 1 năm), J1 là 11,600$/năm. F1 là 15,950$/năm. - Diện J1 bắt buộc sinh viên phải trở về Việt Nam để xin lại visa sau 1 năm còn diện F1 thì không bắt buộc. - Học sinh F1 có thể học tiếp lên còn học sinh J1 thì chỉ được học 1 khóa học duy nhất.

OPT (Optional Practical Trainging) là giấy phép cho phép những sinh viên tốt nghiệp tại Mỹ có thể ở lại làm việc tại nước này tối đa 12 tháng với điều kiện sinh viên phải có thời gian học full-time tại nước này ít nhất là 9 tháng. - Để có thể xin giấy phép OPT bạn cần : Bạn phải thuộc diện visa F1- Bạn phải có thời gian học Full-time tại nước này tối thiểu là 9 tháng.- Nếu bạn đã có công việc tại thời điểm nộp đơn thì công việc đó phải liên quan đến ngành học của bạn.

IB (International Baccalaureate - Chương trình tú tài quốc tế) là chương trình đào tạo kéo dài 2 năm dành cho đối tượng học sinh có độ tuổi từ 16-19. IB là một trong những khóa dự bị đại học khó nhất và được đánh giá cao trong khi xét tuyển.Đây là chương trình được công nhận tại nhiều trường đại học trên toàn thế giới. IB ra đời đầu tiên vào năm 1960 tại Thụy sỹ, hiện nay IB đã có mặt tại nhiều quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á. Theo thống kê có đến 140 quốc gia cung cấp chương trình này.

Chọn lựa một đơn vị được công nhận và tín nhiệm như Trang Việt Anh sẽ giúp cá bạn và quý phụ huynh giảm tải hiệu quả những căng thẳng, lo lắng phát sinh trong quá trình chọn trường du học, nộp đơn xin nhập học và khi chuẩn bị lên đường. Hãy liên hệ ngay với chuyên viên của Trang Việt Anh để được tư vấn, với năng lực chuyên môn và luôn được cập nhật sớm nhất về những thay đổi của chính sách visa, chương trình đào tạo và luôn nỗ lực mang đến đến những lợi ích tối ưu cho bạn.

BẠN CẦN TƯ VẤN
XIN NHẬP THÔNG TIN VÀO Ô BÊN DƯỚI

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!